hello
Giỏ hàng

SangMobile tiếp tục khai trương chi nhánh mới - Bật 100% công suất để phục vụ khách hàng

Chỉ trong 5 tháng đầu năm, SangMobile đã liên tiếp khai trường 2 chi nhánh mới, giữa bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn. Điều này đã chứng minh được uy tín và chất lượng mà SangMobile mang lại cho khách hàng là không thể bàn cãi

SangMobile khai trương chi nhánh thứ 8 tại Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cửa hàng điện thoại tại Sài Gòn thì rất nhiều, nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín - có tuổi nghề lâu năm - giá cả hợp lý - hậu mãi tốt thì không phải dễ dàng. Để đứng vững tại thị trường kinh doanh sôi động nhất cả nước như TP. Hồ Chí Minh trong suốt 10 năm qua, cùng với đó là liên tục nhân bản nhiều chi nhánh rải khắp các quận như hiện nay, SangMobile đã nỗ lực rất nhiều, luôn kinh doanh với phương châm "Tất cả vì khách hàng".

 

 

Trong tháng 5 này, SangMobile tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại địa điểm: 87 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM. (Thời gian: 09h00 ngày 13/05/2024)

SangMobile tung "hàng ngàn" deal khuyến mãi tri ân khách hàng 

SangMobile.com xin gửi đến quý khách hàng những chương trình ưu đã cực kỳ hấp dẫn trong "NGÀY KHAI TRƯƠNG" chi nhánh 87 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

 

 

- Tặng 1000 suất dán cường lực iPhone miễn phí dành cho tất cả khách hàng khi đến tham quan, trải nghiệm tại chi nhánh 87 Lê Văn Duyệt mà không cần phải mua bất kỳ sản phẩm nào 

- Khi khách tham gia chương trình Check-in nhận ngay combo quà cực xịn gồm: Mũ bảo hiểm cao cấp, Voucher mua hàng trị giá 1 triệu và dán cường lực miễn phí.

- Tặng 20 bộ quà trị giá 1.000.000đ dành cho 20 khách hàng mua điện thoại đầu tiên trong ngày khai trương: ốp lưng, tai nghe, loa loa bluetooth, đế sạc không dây

- Giảm giá 50% phí dịch vụ thay PIN chính hãng chuẩn zin cho các dòng iPhone trong ngày khai trương. Sau khi thay PIN, khách khách còn được đội ngũ kỹ thuật của SangMobile.com vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí. 

- Ưu đãi VIP tặng thêm 03 tháng bảo hành cộng dồn vào bảo hành mặc định hiện tại của máy.

Điện thoại giảm giá sốc - Mua sắm thả ga, không lo về giá 

Trong ngày khai trương, SangMobile cũng giảm giá "tẹt ga" tất cả các dòng điện thoại, tạo điều kiện "hết nấc" để mọi người có thể lên đời, thỏa sức mua sắm điện thoại mà không cần phải lo lắng về tài chính. 

 

 

 

Không những vậy, SangMobile còn có chính sách trả góp với lãi suất 0%, cam kết bảo hành các sản phẩm trong thời gian từ 3 tháng đến 12 tháng, tùy theo từng dòng máy. Trong trường hợp sản phẩm có lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới miễn phí. Ngoài ra, Sang Mobile còn có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng.

KẾT LUẬN: 

Là người tiêu dùng thông minh, khi mua điện thoại hoặc phụ kiện, chắc hẵn bạn sẽ phải lựa chọn những địa điểm uy tín, chất lượng. Và thật may là SangMobile luôn được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
 
Để có thể đón tiếp khách hàng một cách chu đáo nhất, đội ngũ nhân viên tại SangMobile đã và đang tất bật hoàn tất những khâu cuối cùng, sẵn sàng "hết mình" phục vụ quý khách hàng đến từng "chân tơ kẽ tóc".
 
Nhân dịp khai trương chi nhánh mới này, sẽ là thời điểm vàng để quý khách hàng có thể ghé SangMobile "thu cũ - đổi mới" sắm cho mình một chiếc phone cực xịn với giá cực hời nhé!
 

 

Facebook Youtube Top