hello
Giỏ hàng

Chúc Mừng Các Khách Hàng May Mắn Trúng Thưởng Chương Trình Khuyến Mãi Tháng 4 Tại SangMobile

Chào đón một ngày mới đầy hứng khởi, SangMobile xin gửi đến Quý khách hàng thông tin vô cùng hấp dẫn về các chủ nhân may mắn đã trúng giải thưởng trong tháng 4 vừa qua tại SangMobile!

THÔNG TIN TRÚNG THƯỞNG:

⭐️ GIẢI NHẤT: Tivi Xiaomi 43inch - Một trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét sẽ được chủ nhân của chiếc tivi này sở hữu.

 

 

⭐️ GIẢI NHÌ: Loa nghe nhạc JBL Flip 6 - Âm thanh chất lượng từ thương hiệu danh tiếng JBL sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những buổi tiệc nhỏ hay các chuyến picnic cuối tuần.

 

 

⭐️ GIẢI BA: Sạc dự phòng - Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sạc pin của điện thoại di động, máy tính bảng, tai nghe không dây và nhiều thiết bị di động khác.

 

 

SangMobile xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý khách hàng đã tham gia và ủng hộ chương trình của SangMobile. Sự tham gia nhiệt tình của các bạn không chỉ là nguồn động viên to lớn mà còn giúp chúng tôi có thêm động lực để tổ chức những sự kiện thú vị và hấp dẫn hơn trong tương lai.

Hãy tiếp tục ủng hộ SangMobile, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và đầy ý nghĩa.

Xin chúc mừng các khách hàng may mắn và hy vọng sẽ còn nhiều cơ hội hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại SangMobile!

Facebook Youtube Top